Chế độ bảo hành sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau:

Sản phẩm sofa được bảo hành 12 tháng

Xin lưu ý các trường hợp không được bảo hành:

  • Quá thời gian ghi trên Phiếu bảo hành
  • Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng

Qúy khách có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm cho Nội thất KAZAK. Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng.

Quý Khách Tham Quan và Mua Sắm tại:

Địa chỉ: Ql 32, Cầu Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 100000
Hotline: 0382 190 018

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, Nội thất KAZAK đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).

 1. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm mua mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

 2. Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm 

  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra.
  • Qúy khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm
  • Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.